Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sản phẩm tại qbit.vn! Qbit đảm bảo tất cả sản phẩm được bán tại Qbit.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Qbit sẽ hỗ trợ Quý khách có thể đổi trả sản phẩm mới với các điều kiện sau.
I. Quy định đổi sản phẩm
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
II. Quy trình thực hiện đổi sản phẩm
- Liên hệ bộ phận kỹ thuật xác nhận tình trạng hiện nay hàng lỗi.
- Gửi sản phẩm về bộ phận kỹ thuật của Công ty Qbit để kiểm tra và xác nhận lại tình trạng lỗi thiết bị và nguyên nhân.
- Xác nhận từ Hãng/ Nhà sản xuất về tình trạng hàng hóa được đổi mới hay bảo hành thay thế.
III. Lưu ý khi thực hiện đổi sản phẩm
- Qbit không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền. Chúng tôi chỉ thực hiện chính sách đổi mới trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Quý khách vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ, phiếu bảo hành khi giao dịch với nhân viên của Qbit để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Qbit.
- Yêu cầu: Sản phẩm và hộp sản phẩm phải nguyên vẹn, sạch đẹp, không trầy xước, sản phẩm còn trong tình trạng hoạt động bình thường, đầy đủ hộp, sách, phụ kiện.
- Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.
- Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.
- Qbit có quyền từ chối việc đổi hàng mới nếu chúng tôi nhận thấy có sự lợi dụng chính sách này nhằm mục đích trục lợi hoặc hàng hóa không còn đảm bảo.
IV. Liên hệ thắc mắc về chính sách đổi trả
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dưới:
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Qbit