1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
a. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Qbit.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của Qbit trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Thời hạn bảo hành trên tem bảo hành Qbit vẫn còn hiệu lực.
  • Số Seri còn nguyên vẹn.

b. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh chi phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Qbit.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục a.
  • Số Series sản phẩm không khớp với hóa đơn.
  • Hư hại thiết bị do tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không phải là Qbit.
  • Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất
  • Hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Qbit sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

c. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên tem bảo hành.

2. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH
a. Địa điểm bảo hành

  • Tất cả sản phẩm do Qbit phân phối sẽ bảo hành chính hãng tại địa chỉ 87 trần thái tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Mọi thắc mắc liên quan đến bảo hành quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Qbit

b. Thời gian xử lý bảo hành

  • Thời gian xử lý cơ bản từ 3~14 ngày tùy theo tình trạng sản phẩm.
  • Đối với những sản phẩm cần gửi về Nhà sản xuất để bảo hành thời hạn bảo hành sẽ được thông báo cho quý khách hàng khi Nhà sản xuất phản hồi thông tin về tình trạng sản phẩm.
  • Bộ phận tiếp nhận bảo hành sẽ thông báo cho quý khách hàng sau khi xác định được tình trạng của sản phẩm cần bảo hành.

3. VỀ DỮ LIỆU

  • Trước khi tiếp nhận bảo hành, bộ phận tiếp nhận sẽ yêu cầu quý khách hàng backup dữ liệu của mình trước khi tiếp nhận bảo hành.
  • Nếu quý khách hàng không backup dữ liệu hoặc không thông báo về dữ liệu của mình trong thiết bị cần bảo hành, Qbit không chịu trách nhiệm với các sự cố xảy ra với dữ liệu về dữ liệu của khách hàng trong thời gian bảo hành.

Chúng tôi có quyền thay đổi thông tin Chính sách bảo hành này bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.